Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Keeway Blackster 250EF: Giá 85 Triệu Đồng Tại Việt Nam

MOTO VIET 24H

Keeway Blackster 250EF: Mẫu Cruise vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam cùng giá bán 85 triệu đồng được quản lý bởi Qianjiang Corp
Xuất hiện chính thức tại Việt Nam trong lễ hội xe môtô Vietnam Motorbike Festival 2014, các dòng xe mang thương hiệu Keeway được những người ưa thích những dòng xe cổ điển để mắt.
Keeway Blackster 250EF
Keeway Blackster 250EFI tại thị trường Việt Nam
Tuy nhiên, trong lần đầu “chạm ngõ” thị trường, Keeway chỉ giới thiệu mẫu xe Blackster 250EFI với một màu duy nhất thay vì giới thiệu hàng loạt dòng xe scooter, naked-bike, sport... như ở thị trường Thái Lan, Malaysia, Indonesia...
Theo đại diện Keeway tại Việt Nam, thương hiệu xe Mỹ quyết định không đi theo hướng đại trà tại dải đất hình chữ S mà chủ yếu tập trung vào việc phân phối dòng xe cruiser Keeway Blackster 250EFI. Điều này bắt nguồn từ mong muốn khơi gợi lại những dấu ấn từng được dòng cruiser 150cc tạo nên trong lòng người tiêu dùng Việt Nam vào những năm đầu thập niên 2000.
Keeway Blackster 250EF
Blackster 250EFI là mẫu cruiser sở hữu những đường nét thiết kế đậm chất cơ bắp kiểu Mỹ
Blackster 250EFI là mẫu cruiser sở hữu những đường nét thiết kế đậm chất cơ bắp kiểu Mỹ. Xe mang phong cách thiết kế cổ điển theo kiểu cruiser truyền thống với cụm đèn pha tròn dạng halogen phía trước, đèn báo rẽ (xi-nhan) được bố trí cân xứng hai bên đèn pha chính.
Phía sau, ống pô của Blackster 250EFI được gom chung về một phía. Không chỉ được trang trí bởi những mảng màu hài hòa và mạnh mẽ, xe còn có nhiều chi tiết inox như nẹp chắn bùn, giá để chân, cần số... Đồng hồ báo tốc độ, nhiên liệu được gắn ngay trên bình xăng nhìn đơn giản và rõ ràng nhưng rất hợp với dáng xe.
Keeway Blackster 250EF
Với chiều cao yên chỉ 688mm, chiếc xe tạo cảm giác ngồi thoải mái, hợp với vóc người Á Đông
Blackster 250EFI đem lại một cảm hứng hoàn toàn mới cho những ai đam mê tốc độ, thích sự hoài cổ với khối động cơ kết cấu hình chữ V. Khối động cơ V-Twin SOHC 4 thì này có dung tích lên đến 248,9cc với tỉ số nén 9.4, mô-men xoắn 18.7 Nm ở vòng tua 5.750 vòng/phút.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe mang phong cách Mỹ này có giá bán chỉ 84.990.000VND. Đây là bán mà khó có đối thủ nào của dòng xe này có được.
Keeway Blackster 250EF
Tại thị trường Việt Nam, xe được bán với giá 84.990.000VNĐ
Sản phẩm của thương hiệu xe môtô này đang được bán rộng rãi tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm của Keeway rất đa dạng, bao gồm xe tay ga, môtô có dung tích từ 50cc đến 600cc được phát triển và tư vấn bởi Benelli.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét