Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

KTM Khai Trương Showroom Tại Vườn Xoài, Đồng Nai

KTM khai trương showroom tại Vườn Xoài, Đồng Nai

    Autopress - Vừa qua, KTM Việt Nam đã khai trương showroom tại khu du lịch Vườn Xoài, tỉnh Đồng Nai. Nhân sự kiện này, KTM đã mời stunter Rok Bagoroš đến nhằm đem lại cho khách tham dự những màn trình diễn đầy kịch tính.

    Đại lý "KTM Vườn Xoài" tọa lạc tại địa chỉ số 114 Tân Cảng, Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Tại đây có phòng trưng bày khá rộng, với đầy đủ các dòng xe KTM từ Duke (naked bike), RC (sport bike) cho đến EXC-F (off-road).
    Đại diện KTM Việt Nam trao chứng nhận đại lý cho đại lý KTM Vườn Xoài
    Trong ngày khai trương, khách tham quan còn được chiêm ngưỡng các mẫu xe mà KTM đang phân phối chính thức tại Việt Nam như Duke 200, 390 hay 690 (dòng naked bike), RC200&RC390(Sport), EXC-F (off-road) cùng 2 mẫu xe cao cấp nhất trong danh mục sản phẩm KTM hiện tại: 1190 Adventure (touring) và 1290 Super Duke.
    Đại diện KTM Việt Nam cho biết, khu vực tỉnh Đồng Nai có những hội nhóm chơi xe "cào cào" với nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực. Do đó, KTM không muốn bỏ qua một khu vực thị trường giàu tiềm năng như thế này, nơi mà những chiếc EXC-F hoàn toàn có thể tìm được khách hàng phù hợp.
    Nhân dịp này, KTM Việt Nam cũng đã tổ chức một chương trình biểu diễn đặc biệt do Rok Bagoroš - stunter người Slovakia - thực hiện. Rok Bagoroš sinh ngày 16/01/1989 tại Slovakia, anh khởi nghiệp bộ môn biểu diễn Stunt của mình với mẫu xe KTM Duke 125. Năm 2012 anh đã nâng tầm khả năng biểu diễn lên một mức độ cao hơn cùng chiếc KTM Duke 690, mẫu xe với biệt danh “Streetfighter đường phố” đã cho phép anh thực hiện những pha biểu diễn mạo hiểm thậm chí còn táo bạo hơn để phá vỡ mọi giới hạn của bản thân.
    Rok Bagorošchia sẽ: “Những chiếc xe môtô sử dụng khối động cơ 1 xy lanh luôn làm anh cảm thấy thích thú nhất cho những màn biểu diễn của mình, khả năng tăng tốc nhanh và mô men xoắn cao cùng động cơ nhỏ gọn với độ xử lý linh hoạt là điều đã giúp anh có được những pha biểu diễn như ý nhất để làm thoả mãn người xem”.
    Có thể nói, KTM Việt Nam chính là cái nôi đã mang bộ Stunt đến gần người hâm mộ hơn qua những Stunter đến từ nước ngoài trong thời gian vừa qua. Những màn nhảy múa cùng những chiếc môtô tưởng chừng là không thể nhưng khi xem lại rất đơn giản, qua đó giúp người xem có được cảm giác đầy phấn khích, hồi hộp không thể lẫn vào đâu được…
    Những hình ảnh khác tại lễ ra mắt KTM Vườn Xoài:

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét