Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

"Đột Nhập" Showroom Harley-Davidson Hà Nội Trước Giờ Khai Trương

"Đột nhập" showroom Harley-Davidson Hà Nội trước giờ khai trương

    Autopress - Phòng trưng bày thứ hai của thương hiệu mô tô Harley-Davidson đã có mặt tại thủ đô Hà Nội và sẽ được chính thức khai trương vào tối nay (24/7) tại địa chỉ 40 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên

    Phòng trưng bày Harley-Davidson tại Hà Nội, toạ lạc tại địa chỉ 40 Ngô Gia Tự, quận Long Biên
    Có diện tích trưng bày lên đến 1.600m2, phòng trưng bày môtô Harley-Davidson tại Hà Nội trở thành showroom môtô lớn nhất của hãng xe Mỹ tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. 
    Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường gần 90 triệu dân với mức tăng trưởng đối với môtô hàng năm ở mức hai con số, hãng mô tô Mỹ Harley-Davidson đã đầu tư thêm một phòng trưng bày, bán hàng và xưởng dịch vụ sau bán hàng có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á đặt tại số 40 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội, tiếp sau thành công của showroom môtô Harley-Davidson tại TP.HCM.
    Phòng thiết bị Dyno dùng để canh chỉnh động cơ xe
    Đại lý chính hãng Harley-Davidson of Hanoi kinh doanh xe phân khối lớn, dịch vụ bảo trì, cung cấp trang thiết bị và phụ kiện xe, cung cấp thời trang và phụ kiện dành cho người đi xe và quần áo thời trang.
    Các sản phẩm thời trang Harley-Davidson
    Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng độc quyền của Harley-Davidson với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật Harley-Davidson dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Đặc biệt, tại đây còn được trang bị phòng Dyno tiêu chuẩn, là một thiết bị tiên tiến chẩn đoán tình trạng và công suất chuyên dành cho xe phân khối lớn.
    Một số hình ảnh khác:

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét